Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phụ nữ Cần Giờ với hàng hóa Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thúy phát biểu trong hội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/11, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội thi tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với chủ đề “Phụ nữ với hàng Việt” trong hội viên phụ nữ năm 2023.

Có 7 đội thi tham gia tranh tài qua 3 nội dung thi: trắc nghiệm kiến thức, hiểu ý đồng đội và phần thi nhận diện sản phẩm. Các phần thi đều có sự đầu tư công phu và chuẩn bị rất chu đáo, được các đội thi thể hiện qua các phần thi sinh động, phong phú, sáng tạo, nhất là phần thi nhận diện sản phẩm, các đội đã có sự am hiểu sâu sắc về các loại sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, nhận thấy rằng thói quen tiêu dùng của người dân đã dần thay đổi, tâm lý sính hàng ngoại đã giảm đáng kể.

Các đội đạt giải nhận khen thưởng tại hội thi Các đội đạt giải nhận khen thưởng tại hội thi

Phát biểu tại hội thi, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nguyễn Thị Ngọc Thúy cho biết, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được các cấp Hội quan tâm triển khai thực hiện, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Cuộc vận động đã nâng cao nhận thức về thói quen và hành vi tiêu dùng hàng Việt Nam của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định kinh tế và an sinh xã hội, là một trong những giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn hiện nay”. Mong rằng qua hội thi hôm nay, các chị sẽ tiếp tục phát huy vai trò của phụ nữ trong việc tuyên truyền, vận động người thân, cộng đồng nâng cao nhận thức về ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt Nam.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thạnh An, giải nhì cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Tam Thôn Hiệp, giải ba cho Hội Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lý Nhơn và 2 giải khuyến khích.

Hồ Quốc Hùng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo