Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ở huyện Bình Chánh

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Nguyền tại nhà riêng

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 3/6, đoàn đại biểu UBND TPHCM do đồng chí Bùi Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ở huyện Bình Chánh, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2023).

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ, tặng quà cụ ông Nguyễn Văn Nguyền, sinh năm 1933, ngụ ấp 4, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường đã thăm hỏi sức khỏe, chế độ ăn uống của cụ; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của cụ Nguyễn Văn Nguyền và gia đình.

Đồng chí Bùi Xuân Cường chúc cụ Nguyễn Văn Nguyền sống vui, sống khỏe cùng con cháu; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

* Đoàn cũng đến thăm cụ bà Võ Thị Láng, sinh năm 1933, ngụ ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh. Cụ Võ Thị Láng là mẹ liệt sĩ, cụ có người con là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và được truy tặng Huân chương chiến sĩ giải phóng, huy hiệu chiến thắng 1968.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường trao Bằng mừng thọ của cụ Võ Thị Láng cho gia đình Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường trao Bằng mừng thọ của cụ Võ Thị Láng cho gia đình

Tại đây, đồng chí Bùi Xuân Cường đã thăm hỏi sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt của cụ Võ Thị Láng.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường chúc cụ Võ Thị Láng sống trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng chí Bùi Xuân Cường cũng chỉ đạo chính quyền địa phương cần tích cực chăm lo, quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần hơn nữa để các cụ cao tuổi trên địa bàn luôn sống vui, sống khỏe.

Long Hồ

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo