Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phiên chợ nghĩa tình dành cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Người lao động mua sắm tại một phiên chợ nghĩa tình do Công đoàn Viên chức Thành phố tổ chức.

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 18/1 đến ngày 22/1/2022, Công đoàn Viên chức Thành phố tổ chức Phiên chợ nghĩa tình Xuân Nhâm Dần 2022 dành cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức tại Nhà văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao.

Tại phiên chợ, các doanh nghiệp, gian hàng tham gia chương trình bán hàng giảm giá ưu đãi dành cho đoàn viên Công đoàn, công nhân không về quê đón tết và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu Công nghiệp cao. Phiên chợ có 11 gian hàng tham gia, với hơn 1.000 mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trong gia đình được bày bán giúp kết nối các sản phẩm hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, nhằm phục vụ nhu cầu giao lưu, mua sắm của công nhân, người lao động đang làm việc tại Khu Công nghệ cao TPHCM. Tại phiên chợ, hơn 1.000 người lao động khó khăn khi tham dự được hỗ trợ chi phí mua hàng 300.000 đồng/người và 2.000 người lao động khi tham dự được hỗ trợ chi phí mua hàng 100.000 đồng/người.

Bên cạnh những sản phẩm thức ăn, đồ uống đóng hộp, đóng gói để người lao động dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, như: bánh kẹo, trứng, chả lụa, xúc xích, nước mắm, nước tương, bia, nước ngọt… các gian hàng còn bán nhiều loại trái cây nhà vườn tươi ngon, như: ổi, sầu riêng và trái cây nhập khẩu… Tất cả sản phẩm giảm giá từ 10 đến 15% (niêm yết giá sản phẩm công khai). Người lao động có phiếu mua hàng do Công đoàn Viên chức tặng sẽ được mua hàng hóa chất lượng cao với giá quy đổi và bù thêm chỉ từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng/1 sản phẩm.

Thông qua chương trình này, Công đoàn Viên chức Thành phố cũng đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và công nhân, người lao động, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, động viên người lao động làm việc hăng say, tăng năng suất lao động; đồng thời, thiết thực chăm lo đời sống công nhân, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, làm cho người lao động tin tưởng, gắn bó và tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn Viên chức Thành phố tổ chức. Hoạt động phiên chợ sẽ kết thúc vào 22 giờ 00 ngày 22/1.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo