Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Những “cơn mưa” bàn thắng ngày khai mạc VCK U17 quốc gia 2023

SLNA (áo trắng) thắng đậm 7-0 trước Khánh Hòa ở ngày ra quân

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết Giải bóng đá U17 quốc gia 2023 chính thức khai mạc vào chiều 10/3 tại Hưng Yên và Hà Nội với đồng loạt 3 bảng đấu. Các đội SLNA, PVF và Huế đã tạo được những chiến thắng cách biệt ở ngày ra quân.

Bảng A tạo nhiều sự chú ý bởi tập hợp 4 đội có hệ thống đào tạo trẻ trong tốp đầu của cả nước hiện nay là HA.GL, trung tâm VPF, Hà Nội và Đà Nẵng. Bảng đấu vốn được nhận định là “bảng tử thần” này lại sớm có 1 tỷ số cách biệt ngay trận khai mạc từ chiến thắng 5-0 của trung tâm PVF trước HA.GL. Các bàn thắng của trung tâm PVF do công Quang Tú, Hoàng Sơn, Đức Vũ và Mạnh Dũng (2 bàn).

Ở trận đấu còn lại của bảng A, hai đội Hà Nội và Đà Nẵng chia điểm với tỷ số hòa 0-0 sau thế trận cân sức. Với 3 điểm từ trận thắng cách biệt trên, trung tâm PVF tạm dẫn đầu bảng và có nhiều ưu thế trong cuộc tranh đua vào vòng Tứ kết.

Trong khi đó lượt trận đấu tiên của bảng B đã chứng kiến sự vượt trội của SLNA và Huế. Các cầu thủ Huế giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Đồng Tháp. Ở trận còn lại, SLNA thắng cách biệt đến 7-0 trước Khánh Hòa. Giành trọn 3 điểm ở ngày ra quân, Huế và SLNA chia nhau hai vị trí dẫn đầu của bảng này.

Ở bảng C, đội TPHCM có trận ra quân gặp đối thủ Viettel vốn được đánh giá là mạnh nhất bảng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về Viettel. Bàn gỡ của đội TPHCM đến từ pha đá phản lưới nhà của đội Viettel. Cuộc so tài giữa Bình Phước và Hà Tĩnh chứng kiến màn rượt đuổi bàn thắng khá kịch tính. Bình Phước dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Minh Toàn và Điểu Khuynh. Nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Tĩnh đã thi đấu đầy nỗ lực, ghi được 2 bàn thắng cân bằng tỷ số giành lại 1 điểm ở ngày ra quân.

Vòng chung kết Giải bóng đá U17 quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 10 đến 21/3 trên hai sân trung tâm PVF-Bộ Công an và sân Thanh Trì (Hà Nội). Giải năm nay đánh dấu sự trở lại đồng hành của Công ty CP Tập đoàn Thái Sơn Nam trong vai trò Nhà quảng cáo chính.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo