Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Malaysia tại TPHCM

Đại diện ban tổ chức thông tin tại buổi họp báo.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/6, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TPHCM và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM (HUFO) tổ chức họp báo thông tin về Tuần lễ Malaysia (Malaysia Madani) tại TPHCM. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Malaysia và Việt Nam.

Theo đó, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TPHCM tổ chức Tuần lễ Malaysia từ ngày 9 đến 18/6/2023 gồm các hoạt động xúc tiến thương mại, hội thảo giáo dục, giao lưu văn hóa, ẩm thực, ..

Trong đó, Triển lãm Malaysia Madani diễn ra từ 9 đến 11/6 sẽ quy tụ hơn 30 thương hiệu Malaysia thuộc các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và mạng lưới kinh doanh liên ngành. Cũng trong thời gian này, sẽ diễn ra Ngày hội Giáo dục Malaysia với sự tham gia của Trung tâm Dịch vụ Giáo dục Toàn cầu Malaysia và đại diện từ 11 trường đại học công lập và tư thục từ Malaysia. Đây là cơ hội cho các sinh viên Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về du học tại Malaysia.

Bên cạnh đó, Tuần lễ Malaysia tại TPHCM còn có các hoạt động quảng bá văn hóa, ẩm thực Malaysia; các chương trình hợp tác giáo dục; kết nói doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ của chương trình còn có hoạt động giao lưu văn hóa, hợp tác với Thành đoàn TPHCM, Văn phòng Đại  diện phía Nam của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam - ASEAN, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM (Đại học Quốc gia TPHCM); Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương Malaysia - Việt Nam...

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo