Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM tổ chức đợt hoạt động “Điểm hẹn Tháng 9” mừng tuổi 45

Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM ra mắt nhiều sản phẩm văn hóa kỷ niệm 45 năm thành lập trong tháng 9

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (4/9/1975 – 4/9/2020), Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM tổ chức đợt hoạt động chủ đề “Điểm hẹn Tháng 9 - Điểm hẹn Tuổi trẻ” với các dự án cộng đồng, truyền thông thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Nổi bật là các dự án cộng đồng: “Chuyện nhỏ thôi” tuyên truyền về văn hóa ứng xử, văn minh đô thị; dự án “Câu chuyện lịch sử” ghi lại những câu chuyện “người thật việc thật” từ các nhân chứng lịch sử; “Một thời hoa lửa” giới thiệu những ca khúc truyền thống cách mạng và chia sẻ cảm nhận của các nhạc sĩ, khán giả trẻ… được giới thiệu trên kênh youtube chính thức của Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM nhằm tăng tương tác với khán giả trẻ qua các kênh truyền thông Internet, mạng xã hội.

Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM cũng thực hiện và ra mắt MV “Tôi yêu Nhà Văn hóa Thanh niên”, tổ khúc hợp xướng “Điểm hẹn Tuổi trẻ” (sáng tác: Mai Trâm) và tổ chức không gian nghệ thuật “Điểm hẹn tháng 9 - Điểm hẹn Tuổi trẻ” thu hút các bạn trẻ đến sinh hoạt trong tháng 9.

Ngoài ra, chương trình chạy bộ trực tuyến “45 năm – Điểm hẹn Tuổi trẻ” cũng được tổ chức trong tháng 8 và tháng 9 nhằm gây quỹ ủng hộ 450 bộ đồ bảo hộ và các thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo