Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung và Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP Dương Công Khanh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), sáng 31/1, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019 cho các đảng viên. Đến dự có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Dương Công Khanh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.

Trong đợt này, Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM có 28 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng (đảng viên Vương Hữu Nhơn, Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP); 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng (đảng viên Nguyễn Kim Khôi, Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP), 2 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí  nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM Vũ Hữu Minh đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 89 năm qua và chúc mừng, tôn vinh những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Vũ Hữu Minh nhấn mạnh: “Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên. Đó cũng là niềm vinh dự của chi bộ, đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí đang sinh hoạt, công tác và của cả Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP”.

Đồng chí Vũ Hữu Minh tin tưởng, các đồng chí đảng viên luôn giữ vững lời thề sắc son với Đảng, làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên, luôn tiên phong, gương mẫu để thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục giữ gìn và phát huy thành quả cách mạng mà nhiều thế hệ đã dày công vun đắp. Toàn Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP, các cấp ủy, mỗi đảng viên cần nhận thức một cách đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ xây dựng và phát triển TPHCM.

* Sáng 31/1, Quận ủy quận Tân Phú tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư trao Huy hiệu cho đảng viên 70 và 65 năm tuổi Đảng. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư trao Huy hiệu cho đảng viên 70 và 65 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Tân Phú Nguyễn Thành Chung nhấn mạnh, kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vô cùng xúc động và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Người đã cống hiến và hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân; tự hào vì đất nước ta có một Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác Lênin - tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình và tiến bộ của nhân loại.

Trong lễ trao Huy hiệu Đảng đợt này, quận Tân Phú có 85 đảng viên được trao Huy hiệu 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt Đảng bộ và nhân dân quận Tân Phú, Bí thư Quận ủy Tân Phú Nguyễn Thành Chung chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, nhất trí, góp sức xây dựng quận nhà ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

S. Hải - Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo