Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng

Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn thăm và tặng quà Trung tướng Lưu Phước Lượng, nguyên là Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, Phó tư lệnh Quân khu 9, Bộ Quốc phòng, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Phường 9

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), chiều 24/4, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể thuộc quận đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang (AHLLVT), Tướng lĩnh quân đội, các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn quận.

Đoàn do đồng chí Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí tướng lĩnh quân đội trên địa bàn gồm có các đồng chí: Lưu Phước Lượng, Võ Văn Liêm, Nguyễn Văn Hoàng Đạo.

Đoàn do đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dẫn đầu đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ty, AHLLVT Lê Kim Hà và AHLLVT Nguyễn Thị Thảo, đồng chí Dương Quan Hà, nguyên Bí thư Quận ủy, cán bộ tham gia giải phóng và công tác tại quận.

Trước đó, đoàn do đồng chí Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các Anh hùng lực lượng vũ trang gồm có AHLLVT Nguyễn Thị Yên Thảo, AHLLVT Đặng Thọ Truật, AHLLVT Lê Thị Thu Nguyệt.

Ngoài ra, các đoàn do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy và Quận ủy viên làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà thương bệnh binh đặc biệt nặng, cán bộ tham gia giải phóng và công tác tại quận và thắp hương cho các đồng chí đã từ trần với tổng cộng 59 trường hợp.

Tại từng gia đình, các đồng chí trưởng đoàn đã bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công cách mạng đã hy sinh và đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí cũng đã tặng quà, ân cần thăm hỏi và chúc các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình chính sách thật nhiều sức khỏe để tiếp tục nêu gương và giáo dục con cháu phát huy tốt truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập để trở thành những công dân hữu ích cho đất nước

 

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo