Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh thăm các doanh nghiệp tiêu biểu

Đồng chí Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy cùng các thành viên trong đoàn thăm chúc Tết tại Công ty TNHH vàng Mi Hồng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/2, quận Bình Thạnh đã tổ chức 6 đoàn đại biểu của quận do các đồng chí: Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đinh Khắc huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Phan Văn Định, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; Nguyễn Văn Cảnh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thu Hương; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận làm trưởng các đoàn đến thăm, làm việc với các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, các chi, đảng bộ tiêu biểu đóng trên địa bàn quận, sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các đoàn đã đến thăm 39 doanh nghiệp, các chi, đảng bộ tiêu biểu trên địa bàn quận. Tại các các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị báo cáo với đoàn về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2023 và kế hoạch năm 2024; chế độ chăm lo cho người lao động trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, tình hình công nhân, người lao động trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết.

Các đồng chí lãnh đạo quận thông tin đến các đơn vị về tình hình kinh tế - xã hội của quận trong năm qua; đồng thời bày tỏ niềm phấn khởi trong năm 2023 các đơn vị đều có kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, chăm lo tốt đời sống cán bộ, công nhân viên, người lao động. Lãnh đạo quận Bình Thạnh ghi nhận những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ, tháo gỡ nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển.

Dịp này, lãnh đạo quận đã trao quà, chúc mừng, động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động các đơn vị phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động giáo dục, đầu tư, sản xuất và kinh doanh.

Anh Hoàng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo