Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh

Đồng chí Vũ Ngọc Tuất phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: MD)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/3, UBND quận Bình Thạnh tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa UBND quận với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận lần 1 năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Đặng Minh Nguyên, Phó Chủ tịch UBND quận, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn.

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến của các doanh nghiệp, chủ yếu liên quan đến các lĩnh vực: chính sách bảo hiểm xã hội; chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hỗ trợ tín dụng, hỗ trợ thuế, lãi suất ngân hàng, cải cách hành chính; công tác phòng cháy chữa cháy; đẩy mạnh phát triển hội viên hội doanh nghiệp... Lãnh đạo quận, đại diện các cơ quan chức năng quận đã giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp trong thẩm quyền của mình, đồng thời thông tin thêm những kinh nghiệm mà các doanh nghiệp hay gặp phải.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Tuất ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quận, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, duy trì ổn định an ninh trật tự tại địa phương. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các doanh nghiệp cần có sự tương tác nhiều hơn nữa với quận qua trang “Bình Thạnh trực tuyến” để kịp thời chia sẽ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiêp; đồng thời nắm bắt rõ các thông tin để áp dụng thực hiện các chính sách tại đơn vị đúng với quy định.

Bên cạnh đó, đồng chí Vũ Ngọc Tuất cũng đề nghị các phòng ban, đơn vị và UBND các phường đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các chính sách pháp luật và hướng dẫn một cách cụ thể cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh để các doang nghiệp làm đúng với những quy định của pháp luật. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng với quận để xây dựng quận Bình Thạnh ngày càng phát triển, nâng cao đời sống của nhân dân. Đặc biệt trong thời gian tới, quận sẽ triển khai thực hiện dự án Rạch Xuyên Tâm, mong các doanh nghiệp quan tâm, hợp tác để cùng với quận thực hiện.

Mỹ Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo