Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà các đồng chí đảng viên cao tuổi

Đồng chí Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái (thứ 4 từ trái) trao Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/11, Đoàn đại biểu Quận ủy Quận 4 do đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà các đồng chí Đặng Hiển Nhi (Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng); Tăng Nguyệt Nga (Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng).

Tại mỗi nơi trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái cảm ơn những đóng góp của các đảng viên cao tuổi cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; đồng thời cho biết, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên lão thành thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái chúc các đồng chí và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp cho Đảng, cho đất nước; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Sáng cùng ngày, đồng chí Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cũng đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà các đồng chí: Trương Hữu Diệm nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; Nguyễn Thị Bích Ngọc nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; Nguyễn Thị Dỹ nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo