Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 chúc mừng các nghệ nhân nhân dân được Chủ tịch nước phong tặng

Đoàn lãnh đạo Quận 11 tặng hoa chúc mừng nghệ nhân Lương Tấn Hằng

(Thanhuytphcm.vn) – Thực hiện Thông báo về kết quả xét tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân dân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực văn hóa phi vật thể lần thứ hai năm 2018, tối 7/5, Đoàn lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 đã đến thăm và tặng hoa cho 2 nghệ nhân nhân dân trên địa bàn Quận 11 được vinh dự đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân nhân dân” là Nghệ nhân ưu tú Lương Tấn Hằng (Từ Tiết Hằng) – loại hình nghệ thuật trình diễn dân gian và Nghệ nhân ưu tú Vương Xú Há (Trương Hán Minh) – loại hình tri thức dân gian do Chủ tịch nước phong tặng.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND quận Trần Phi Long, Trưởng đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi và động viên các nghệ nhân nhân dân vừa được phong tặng danh hiệu. Đồng chí đề nghị các nghệ nhân tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho địa phương, TPHCM và cho đất nước bằng chuyên môn, tài hoa của mình.

Nghệ nhân nhân dân Lương Tấn Hằng cho biêt, trong nhiều năm qua, nhờ có sự hỗ trợ và giúp đỡ của lãnh đạo địa phương đã luôn tạo động lực cho ông cũng như cho đoàn Nghệ thuật lân sư rồng Hằng Anh Đường phát triển và thành công như ngày hôm nay”, ông chia sẻ.

Nghệ nhân nhân dân Trương Hán Minh cũng cám ơn đoàn công tác Quận 11 đã đến thăm và sẽ tiếp tục cống hiến sức mình để truyền đạt kiến thức chuyên môn cho các thế hệ học trò góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa phi vật thể dân gian.

Được biết, đợt này TPHCM có 6 cá nhân được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân nhân dân”, trong đó Quận 11 được 2 cá nhân nhận lãnh danh hiệu vinh dự này.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo