Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê thăm, tặng quà Báo SGGP

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/1, đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí TP nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Đến thăm, chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP), đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê khẳng định, với kết quả đáng trân trọng của TPHCM trong năm 2022, có sự góp sức rất lớn của Báo SGGP. Thành ủy TPHCM đánh giá cao Báo SGGP và các cơ quan thông tấn báo chí trước, trong Tết, đã nhập cuộc mạnh mẽ để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của TPHCM không chỉ đến với bạn đọc trong nước mà còn quảng bá đến bạn bè quốc tế. Từng giai đoạn, từng chu kỳ, chương trình, Báo SGGP đã thể hiện vai trò “anh cả”, thể hiện tiếng vang xa của TPHCM - một thành phố nghĩa tình, chia sẻ, chung sức với tâm niệm “TPHCM vì cả nước và cả nước vì TPHCM”.

Năm 2023 là năm bản lề với sự kỳ vọng và hứa hẹn TPHCM cất cánh vươn cao, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn đội ngũ Báo SGGP, với từng vai trò, vị trí góp phần tô đậm nét hơn cho TP; tiếp tục là cầu nối để lãnh đạo TP và mọi giới, mọi ngành hiểu nhau hơn. Đồng chí cũng tin tưởng với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên vững vàng, bản lĩnh, giàu tiềm năng, Báo SGGP tiếp tục phát huy được những ưu thế trong công tác tuyên truyền của Thành phố.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê thăm, tặng quà HTV Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê thăm, tặng quà HTV

Cùng ngày, đoàn đến thăm, chúc Tết Đài Truyền hình TPHCM (HTV). Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên HTV khi đã gác lại niềm vui đoàn viên cùng gia đình trong dịp Tết để có những thước phim, những thông tin gửi đến khán thính giả, qua đó góp phần tạo nên không khí đón Tết đầm ấm, đưa hình ảnh một TP nghĩa tình, năng động, sáng tạo.

Trước những thách thức của công nghệ số cũng như những khó khăn của năm 2023, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên HTV với sự gắn kết, sẻ chia, sẽ vượt qua, và vượt lên trên thách thức, vững tin bước vào thời đại mới của công nghệ số.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thọ Truyền cùng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ Đài VOH (ảnh: T.M) Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thọ Truyền cùng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ Đài VOH (ảnh: T.M)

* Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy do đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới tại Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH). Đồng chí Nguyễn Thọ Truyền đã chúc mừng những kết quả khởi sắc của đơn vị trong năm 2022, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; đồng thời đảm bảo thu nhập, đời sống cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị. Đồng chí mong muốn trong năm mới Quý Mão 2023, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực tuyên truyền các nội dung trọng tâm của Đảng bộ TP trong triển khai thực hiện Nghị quyết số 31-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XIII và xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại TPHCM.

Trước đó, đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ lực lượng đặc công biệt động đã anh dũng hy sinh trong trận đánh Đài Phát thanh Sài Gòn trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo