Đồng chí Hoàng Tùng (giữa) cùng các doanh nghiệp TP Thủ Đức tham quan các gian hàng tại “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/1, tại công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM và Công ty TikTok Việt Nam tổ chức khai mạc “Ngày hội mua sắm TPHCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” năm 2024.
Mở đầu cho chuỗi sự kiện là khai mạc “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” bắt đầu từ ngày 25 đến ngày 28/1/2024 tại công viên bờ sông Thủ Thiêm.
Đây cũng là chương trình mở đầu chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của TP Thủ Đức, là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trải nghiệm, giới thiệu và bán hàng, cung cấp sản phẩm phục vụ Tết, qua đó thúc đẩy phát triển kênh tiêu thụ, mở rộng khách hàng, bứt phá doanh thu và tăng tốc chuyển đổi số; đồng thời, thông qua livestream sản phẩm của các nhà sáng tạo nội dung số trên kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”, hình ảnh, nét đẹp, tiềm năng phát triển của TP Thủ Đức sẽ được giới thiệu, quảng bá đến mọi người với nội dung đa dạng, mới mẻ và thú vị, có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp và các nhãn hàng, hơn 300 nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC) và hàng trăm sinh viên từ các trường đại học.
Đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, đây là kênh chính thức đầu tiên của TP Thủ Đức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện chuyển đổi số, qua đó, giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, các điểm du lịch tiêu biểu của TP Thủ Đức trên nền tảng mạng xã hội mà cụ thể là nền tảng TikTok, TikTok Shop.