Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Khai giảng lớp Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em, nữ công nhân lao động

Các bạn giáo sinh hướng dẫn các em học sinh học tiếng Anh.

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 8/10, Hội Liên Hiệp Phụ nữ quận Bình Tân phối hợp Trường Đại học Sài Gòn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng khóa "Tiếng Anh Cộng đồng – English for community" cho người dân tại quận Bình Tân.

Khóa Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, với giáo trình hướng đến sử dụng hàng ngày, giao tiếp với du khách, giao tiếp khi bán hàng online nhằm giúp người dân mọi lứa tuổi ở quận Bình Tân có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản sau ba tháng học tập. Khóa học này do Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hỗ trợ một phần chi phí cho giáo sinh Đại học Sài Gòn đến giảng dạy.

Tại khai giảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân Huỳnh Đặng Hà Tuyên cho biết, Hội mong muốn công nhân, người lao động, người dân có thêm các kiến thức, kỹ năng mới, để có thể theo kịp nhịp chuyển đổi số của TP và quá trình hội nhập quốc tế, trong đó ngoại ngữ là một yếu tố không thể thiếu.

Theo đồng chí Huỳnh Đặng Hà Tuyên, có ba lớp trẻ em và một lớp dành cho các cô chú, anh chị để tham gia khóa học. Chương trình học sẽ học trong ba tháng, mỗi tuần sẽ học ba buổi, trong đó có hai buổi online và một buổi học trực tiếp sáng chủ nhật tại trường Tiểu học Bình Tân. Lớp học này hoàn toàn miễn phí trẻ em, công nhân lao động. Lớp này dành cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần, tạo điều kiện tốt nhất để cho mọi người dân được tiếp cận và nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tiếng Anh để đáp ứng cái yêu cầu công việc trong tình hình mới.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo