Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khách sạn Hoàn Cầu đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Khách sạn Continental Saigon đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 27/9, Đảng ủy Khách sạn Hoàn Cầu (Continental Saigon) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 142 năm thành lập Khách sạn Continental Saigon (27/ 9/1880 - 27/9/2022) và vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phan Thị Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Nguyễn Hoàng Hưng, Phó Trưởng Ban Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố; Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thanh viên, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn; các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty cùng sự tham dự của toàn thể các đồng chí lãnh đạo Khách sạn Continental Saigon.

Khánh thành từ năm 1880 nhằm cung cấp chỗ lưu trú, theo kiến trúc Pháp, cho du khách đi tàu biển đến Việt Nam, đến năm 1986, khách sạn Continental Saigon được UBND TPHCM giao cho Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn quản lý cho đến nay.

Với quyết tâm cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết 08-NQ/ TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn và Chỉ thị số 07-CT/TU ngày 16/9/2016 của Ban Thường vụ Thành ủy về nhiệm vụ phát triển ngành du lịch TPHCM đến năm 2020, Đảng ủy Saigontourist Group luôn chỉ đạo tập thể Ban lãnh đạo Khách sạn đề ra nhiều giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh dịch vụ.

Kết quả: công suất phòng luôn ở mức 90-95% mỗi tháng, các dịch vụ yến tiệc, hội nghị, ẩm thực của khách sạn luôn đạt doanh thu cao, từ đó góp phần vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, của Tổng Công ty, cũng như đóng góp vào sự phát triển ngành Du lịch của TP, của đất nước.

Bên cạnh đó, Đảng ủy Saigontourist Group cũng quán triệt chỉ đạo đến tập thể lãnh đạo Khách sạn không chỉ quyết liệt trong công tác kinh doanh, phục hồi kinh tế mà còn có trách nhiệm trong bảo quản di sản văn hóa của Thành phố, có giải pháp trong sưu tầm tư liệu, hình ảnh về khách sạn xưa, đồng thời là điểm nhấn khác biệt trong việc giới thiệu, quảng bá về lịch sử, vẻ nét đẹp kiến trúc của khách sạn lâu đời nhất Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra, Đảng ủy Saigontourist Group đã chỉ đạo Khách sạn phục vụ lưu trú cho đội ngũ 464 y bác sĩ tuyến đầu chống dịch đến từ các tỉnh phía Bắc và cung cấp 30.564 suất ăn tại chỗ và tại các khách sạn khác có y bác sĩ lưu trú. Với tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, tập thể cán bộ, nhân viên Khách sạn đã hết lòng chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho đội ngũ y bác sĩ từ đó góp phần giúp cho các y bác sĩ tuyến đầu có đủ sức khỏe, an tâm làm việc.

Nhân dịp kỷ niệm 142 năm thành lập, tập thể đơn vị Khách sạn Continental Saigon đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2016 đến 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.                 

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo