Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Củ Chi: Trao 10 căn nhà tình thương dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Các hộ gia đình tại xã Tân An Hội nhận quà tại lễ bàn giao nhà

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/1, Huyện Củ Chi tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho 10 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn của 4 xã ( Phước Vĩnh An, Tân Thạnh Đông, Phạm Văn Cội và Tân An Hội).

10 căn nhà tình thương được UBND huyện Củ Chi trao cho người dân vào dịp Tết Nguyên đán 2024 gồm: xã Phước Vĩnh An 2 hộ, Tân Thạnh Đông 3 hộ, Phạm Văn Cội 1 hộ và Tân An Hội 4 hộ. Tổng kinh phí xây dựng 600 triệu đồng do ông Phạm Trịnh Phong, Tổng Giám đốc Công ty Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt tài trợ 500 triệu đồng và 100 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trương Thị Mỹ Hạnh gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám đốc Công ty Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt, đồng thời, chúc mừng các hộ gia đình được trao căn nhà mới vào đúng dịp Tết nguyên đán 2024; mong rằng đây sẽ là nguồn động viên để các thành viên trong gia đình có thêm động lực, lao động làm việc vươn lên trong cuộc sống và đón Tết đầm ấm.

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Vĩnh An, Tân Thạnh Đông, Phạm Văn Cội và Tân An Hội cũng đã tặng quà Tết cho các gia đình được bàn giao nhà mới.

Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo