Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Cần Giờ thăm, động viên chiến sĩ mới tại Trung đoàn Gia Định

Lãnh đạo huyện Cần Giờ và các thân nhân CSM thăm quan thực tế bữa ăn của CSM

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/4, đoàn công tác huyện Cần Giờ đến thăm, động viên chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh Thành phố. Đoàn do đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn. Tiếp đoàn có Trung tá Võ Chí Tâm, Trung đoàn trưởng; Trung tá Nguyễn Văn Sản, Chính ủy Trung đoàn cùng các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn.

Theo báo cáo kết quả công tác huấn luyện của các CSM qua 2 tháng nhập ngũ, các CSM của huyện Cần Giờ đã xác định tốt nhiệm vụ, an tâm tư tưởng, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, cán bộ, chiến sĩ thương yêu, giúp đỡ nhau trong học tập, công tác, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, chấp hành nghiêm các chế độ, nền nếp chính quy...

Dịp này, chỉ huy Trung đoàn cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đại biểu, đại diện cấp ủy, chính quyền các ban ngành, đoàn thể huyện Cần Giờ và thân nhân tới thăm thực tế nơi ăn, ở của CSM để các đại biểu nắm bắt và hiểu rõ hơn về môi trường huấn luyện, công tác ăn ở của các CSM, để từ đó giúp cho việc tuyên truyền, vận động thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ và gia đình ở địa phương được thuận lợi trong thời gian tới.

Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Minh Dũng động viên và khích lệ tinh thần các chiến sĩ, đồng thời bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi thấy được sự trưởng thành của các chiến sĩ. Đồng chí tưởng rằng, trong môi trường quân đội những chiến sĩ trẻ, những người con ưu tú của huyện Cần Giờ nói riêng và con em thành phố nói chung sẽ đoàn kết, học tập, rèn luyện thật tốt, xây dựng cho mình những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.

Dịp này, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Cần Giờ cũng đã trao tặng các phần quà động viên CSM và đơn vị huấn luyện.

Văn Đức


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo