Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Bình Chánh: 73 đảng viên nhận Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024

Bí thư Huyện ủy Trần Văn Nam trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/1, Huyện ủy huyện Bình Chánh tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024); trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024 cho các đảng viên.

Tham dự có ác đồng chí: Trần Văn Nam, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh; Phạm Văn Lũy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Võ Đức Thanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh…

Trong đợt 3/2/2024, Đảng bộ huyện Bình Chánh có 73 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 34 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 13 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Trần Văn Nam đã thay mặt lãnh đạo, cán bộ, đảng viên của huyện bày tỏ lòng trân trọng đối với các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời tin tưởng rằng dù ở bất kỳ cương vị nào, nhiệm vụ nào, hoàn cảnh nào các đồng chí đảng viên sẽ luôn giữ vững được lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức cách mạng của người đảng viên, luôn gương mẫu, tích cực đóng góp cho quê hương, đất nước. Đồng thời, các đồng chí cũng là ngọn lửa rực rỡ để tiếp sức cho thế hệ trẻ xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch - vững mạnh, xây dựng huyện Bình Chánh ngày càng văn minh - hiện đại - nghĩa tình và luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dịp này, huyện Bình Chánh vinh dự khi có 16 đồng chí cán bộ, công chức được nhận Kỷ niệm Chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy”.

Thu Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo