Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hơn 200 nhà khoa học, giảng viên trẻ tham dự ICYREB 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/10, tại Đại học Kinh tế TPHCM đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế thường niên dành cho các nhà khoa học trẻ của các trường khối Kinh tế và Kinh doanh 2023 (ICYREB 2023) lần thứ 9 - ảnh.

ICYREB 2023 do 10 trường thuộc khối các ngành kinh tế và kinh doanh trên phạm vi cả nước đồng tổ chức, bao gồm: Đại học Kinh tế TPHCM, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Thương mại, Học viện Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và Trường Đại học Kinh tế Luật (Đại học Quốc gia TPHCM). 

Với chủ đề: “Tăng trưởng kinh tế bền vững - Định hướng hệ sinh thái kinh doanh bằng công nghệ và đổi mới sáng tạo”, ICYREB 2023 có sự tham dự của hơn 200 nhà khoa học, giảng viên trẻ, cùng ban lãnh đạo các trường đại học, các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực kinh tế và kinh doanh trong và ngoài nước.

Các chủ đề chính được trình bày tại Hội thảo bao gồm: Nền kinh tế hướng tới tương lai: Các nền kinh tế phân tán và bền vững thúc đẩy SDG (mục tiêu phát triển bền vững) của Liên hợp quốc như thế nào? Tăng trưởng kinh tế bền vững phát triển hệ sinh thái kinh doanh tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo… Bên cạnh đó là 15 phiên thảo luận song song với các chủ đề: Quản trị, Thương mại và Du lịch; Tài chính, Ngân hàng và Kế toán; Kinh tế và Kinh tế phát triển; Luật; Công nghệ và đổi mới sáng tạo…

Ng. Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo