Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội thi “Tuổi trẻ Quận 12 làm theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi tại vòng thi tiểu phẩm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/9, Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 12 đã phối hợp với Quận đoàn 12 tổ chức vòng thi tiểu phẩm tuyên truyền Hội thi “Tuổi trẻ Quận 12 làm theo Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Sau vòng loại bằng hình thức thi trực tuyến với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”, xoay quanh các nội dung về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chuyên đề Chỉ thị 05 việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thu hút hơn 5.000 lượt đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận tham gia.

Vòng thi tiểu phẩm tuyên truyền diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 11 đội thi đến từ 11 phường trên địa bàn quận cùng với hơn 300 cổ động viên. Thông qua việc xây dựng và biểu diễn các tiểu phẩm tuyên truyền về học tập và làm theo Bác, các tiểu phẩm về các gương điển hình trong cuộc sống đã học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, vòng thi tiểu phẩm đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc và hình ảnh khó quên trong lòng Ban giám khảo và các bạn cổ động viên. Đồng thời với không khí thi đua sôi nổi, hội thi đã giúp cho đoàn viên, thanh niên quận nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó đẩy mạnh việc học tập và làm theo trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi quận nhà.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các thí sinh có số điểm cao tại vòng thi trực tuyến; ở vòng thi tiểu phẩm, giải Nhất thuộc về đội thi đến phường Thới An với tiểu phẩm “Sáng mãi niềm tin theo châm Bác”.

Anh Thư


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo