Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gian hàng “Chia sẻ yêu thương” - ấm lòng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Cắt băng khai trương gian hàng “Chia sẻ yêu thương”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã tổ chức Chương trình tri ân những tấm lòng vàng và khai trương gian hàng “Chia sẻ yêu thương”. Đây là chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái với ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm mục đích sẻ chia với những bệnh nhân có hoàn khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Võ Thị Dung, nguyên Phó Bí thư Thành ủy; đồng chí Lê Văn Khoa, nguyên Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố; đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế cùng đại diện nhiều Sở, ban ngành.

Gian hàng “Chia sẻ yêu thương” là hoạt động nhằm giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Với những mặt hàng đa dạng như quần áo, giày dép, túi xách, ví, điện gia dụng, đồ dùng sinh hoạt, đồ chơi thiếu nhi… được quyên góp, sau đó phân loại, định giá và sẽ được trao tặng miễn phí hoặc sẽ được bán với giá từ 5.000đ đến 50.000đ cho những người có nhu cầu. Tổng số tiền thu được của gian hàng sẽ đưa vào Quỹ hỗ trợ bệnh nhân khó khăn của Bệnh viện.

Phát biểu tại chương trình, BS.CKII Võ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương chia sẻ: “Xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều mảnh đời khó khăn, thiếu thốn cùng với những lo toan cơm áo hàng ngày. Những mảnh đời ấy càng gặp nhiều cảnh ngặt nghèo khi phải đối mặt với bệnh tật. Nhằm chia sẻ và đồng hành cùng người bệnh, Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã kêu gọi đóng góp và triển khai gian hàng “Chia sẻ yêu thương”. Đây là chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một chút sẻ chia đong đầy hạnh phúc.”

 

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo