Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Tô Thị Bích Châu thăm và chúc mừng nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đồng chí Tô Thị Bích Châu chúc mừng thầy cô trường Chuyên biệt Tương lai

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/11, đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1 dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các cơ sở giáo dục trên địa bàn Quận 1 nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn đã đến thăm các cơ sở: Trường THCS Văn Lang; Trường Chuyên biệt Tương lai và Nhà giáo Trương Song Đức, nguyên Thành Ủy viên, nguyên Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo TPHCM.

Đồng chí Tô Thị Bích Châu thăm hỏi Nhà giáo Trương Song Đức Đồng chí Tô Thị Bích Châu thăm hỏi Nhà giáo Trương Song Đức

Tại các nơi đến thăm, đồng chí ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên tinh thần các thầy cô giáo đã luôn tận tâm, hết lòng hết sức trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đối với trường Chuyên biệt Tương lai, đồng chí Tô Thị Bích Châu đặc biệt quan tâm, ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của đội ngũ thầy cô giáo, biểu dương những nỗ lực, kết quả và thành tích đạt được trong công tác; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh thầm lặng, sự cống hiến cao cả và tấm lòng nhân ái của các thầy cô vượt qua khó khăn, hết lòng yêu thương các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

Kim Loan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo