Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước

Đội tuyển về đến sân bay Nội Bài

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/1, đội tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội. Đội rời Các Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) vào đêm 25/1 để đến Bangkok (Thái Lan). Sau khoảng 6 tiếng quá cảnh tại đây, đội mới nối chuyến bay tiếp về Nội Bài vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 26/1.

Ra sân bay đón đội tuyển có Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải; Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá đã chờ đội ở phía trước sân bay.

Các thành viên của đội tuyển được đưa về phòng khách VIP của sân bay. Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã khen ngợi những thể hiện của tập thể đội tuyển tại Vòng chung kết Asian Cup 2019 vừa qua và trao bao lì xì mừng Xuân 2019 đến từng thành viên trong đội tuyển.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao bao lì xì mừng Xuân 2019 đến HLV Park Hang-seo và các thành viên trong đội. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao bao lì xì mừng Xuân 2019 đến HLV Park Hang-seo và các thành viên trong đội.

Do thi đấu liên tục trong thời gian qua cũng như vừa trải qua hành trình di chuyển khá dài, toàn đội đã tạm chia tay để về với gia đình sau đó. Còn HLV Park Hang-seo cùng trợ lý tiếp tục đến sân Hàng Đẫy vào tối nay (26/1), để xem trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo