Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm, động viên chiến sĩ mới tại Trường Quân sự Quân khu 7

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng tặng quà cho chiến sĩ mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/4, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ mới của TP nhập ngũ năm 2023 tại Trường Quân sự Quân khu 7. Tham gia cùng đoàn có Thủ trưởng Bộ Tư lệnh TPHCM, các ban ngành đoàn thể địa phương. Tiếp đoàn có Đại tá Nguyễn Tiến Sơn, Phó Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 7.

Năm 2023, TPHCM đã giao 4.700 chiến sĩ mới, trong đó có ba nữ chiến sĩ thuộc Quận 3, huyện Hóc Môn và huyện Cần Giờ nhập ngũ và huấn luyện tại Trường Quân sự Quân khu 7.

Tại buổi gặp mặt, đoàn công tác được xem video clip thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các chiến sĩ mới trong một tháng qua. Đến nay, các chiến sĩ mới đã ổn định tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn để thích ghi với môi trường quân đội. Bên cạnh đó, các chiến sĩ mới cũng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành những bài huấn luyện và luôn đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau trong môi trường quân ngũ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Dũng đã thông tin khái quát về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội mà TP đạt được trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự chững chạc và trưởng thành ban đầu của các chiến sĩ mới nhập ngũ. Đồng chí mong muốn các chiến sĩ mới tiếp tục noi gương các thế hệ cha anh đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội, truyền thống yêu nước, yêu quê hương, truyền thống anh hùng của đơn vị, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ thuật, chiến thuật, chuyên môn quân sự, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Dịp này, đoàn cùng với chỉ huy các đơn vị giao quân đã gửi tặng các phần quà nhằm động viên tinh thần đến ba đồng chí nữ chiến sĩ mới thuộc Đại đội 12, Tiểu đoàn 5.

Việt Thủy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo