Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu quận Bình Thạnh dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhân dịp Tết Quý Mão

Đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/1, tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM, đoàn đại biểu Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng, nhân dịp Tết Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3//2/2023). Đoàn do đồng chí Nguyễn Minh Nhơn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo quận ủy làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại điện các ban, ngành đoàn thể và các đơn vị.

Tại các nơi đến, Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; tưởng nhớ anh linh các anh hùng, liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm học tập và rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực triển khai thực hiện tốt chủ đề năm năm 2023 “Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội”, ra sức phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần giáo dục lòng yêu nước cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động quận Bình Thạnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lộc tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Trần Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo