Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn cán bộ TPHCM thăm, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng thăm, tặng quà các chiến sĩ mới.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/4, Đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM, làm trưởng đoàn đi thăm, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 và các đơn vị huấn luyện. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; đại diện Bộ Tư lệnh TPHCM, Thành Đoàn TPHCM.

Đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ mới đang được huấn luyện tại các đơn vị của Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TPHCM và Trường Quân sự Quân khu 7.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng ân cần thăm hỏi và bày tỏ vui mừng trước sự trưởng thành của các chiến sĩ mới. Các chiến sĩ mới không những có sức khỏe tốt, rắn rỏi mà còn có tinh thần, vững vàng hơn và đạt nhiều kết quả tích cực trong thời gian đầu huấn luyện. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng cũng đã trao đổi với cán bộ, chiến sĩ mới nơi đoàn đến thăm về tình hình kinh tế - xã hội TPHCM trong thời gian qua.

Đồng chí Phan Kiều Thanh Hương thăm, tặng quà các chiến sĩ mới. Đồng chí Phan Kiều Thanh Hương thăm, tặng quà các chiến sĩ mới.

Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng tin tưởng, các chiến sĩ mới phát huy truyền thống cách mạng của địa phương và TPHCM, sự kỳ vọng của gia đình cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện để xứng đáng với truyền thống thanh niên TP mang tên Bác Hồ kính yêu. Từ đó, hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự và góp phần xây dựng quê hương sau khi xuất ngũ trở về địa phương.

Dịp này, đoàn công tác đã tặng hơn 750 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ mới, thể hiện tìm cảm của chính quyền, nhân dân TPHCM động viên tinh thần các chiến sĩ mới nỗ lực rèn luyện, hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo