Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Điều tra một vụ cướp ngân hàng bất thành ở TPHCM

Công an khám nghiệm hiện trường

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/3, Công an quận Tân Phú, TPHCM phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường để điều tra, truy xét vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra tại Phòng giao dịch Lũy Bán Bích của Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank), địa chỉ số 283 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi Phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ABBank đang hoạt động bình thường thì có hai thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, đi xe máy dừng trước ngân hàng. Người thanh niên ngồi sau bước xuống xe, rút một vật giống súng dí vào một bảo vệ ngồi phía trước uy hiếp. Nam thanh niên còn lại xông vào phía trong hăm dọa các nhân viên và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô mà đối tượng này vừa quăng xuống.

Lúc này bất ngờ bảo vệ ngân hàng đã chống cự lại kẻ cướp và truy hô lớn. Hai đối tượng thấy tình hình khó có thể tiếp tục gây án nên chạy ra ngoài, lên xe gắn máy tẩu thoát.

Sau khi nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Công an cũng trích xuất hình ảnh có tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích của Ngân hàng ABBank nhằm phục vụ việc nhận dạng. Theo các nhân viên tại phòng giao dịch, hai đối tượng chưa gây ra bất kỳ thiệt hại về người và tài sản cuả khách hàng, ngân hàng hay cán bộ nhân viên.

Hiện Công an đang khẩn trương điều tra, truy xét các đối tượng.

Tin, ảnh: Nam Chung

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo