Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng viên cao tuổi đảng luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên nối tiếp noi theo

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc và đồng chí Võ Khắc Thái trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tròn 75 năm và 60 năm tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 7/11, Quận ủy Quận 7 tổ chức lễ kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 – 07/11/2023) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 7.

Phát biểu ôn lại kỷ niệm thành công của Cách mạng tháng Mười Nga, đồng chí Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7 nhấn mạnh, kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga thành công, là dịp để chúng ta nhận thức rõ hơn những giá trị và đóng góp to lớn mà cuộc cách mạng này đã mang lại cho nhân loại, càng nhận thức sâu sắc hơn những bài học xương máu từ sự đổ vỡ của chủ nghĩa xã hội hiện thực mô hình Xô-viết sau 74 năm tồn tại và càng kiên định hơn con đường đổi mới vì độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh, là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đảng viên đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu; là biểu tượng cao quý về việc tự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên đối với sự phát triển của Đảng nói chung và Đảng bộ Quận 7 nói riêng. Qua đó, cũng nhắc nhở chúng ta tiếp tục cống hiến, phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân để giữ trọn lời thề của người đảng viên Cộng sản đã tuyên thệ trước cờ Đảng.

Ban Thường vụ Quận ủy trân trọng ghi nhận và luôn biết ơn những đóng góp công sức và trí tuệ của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng trong suốt thời gian qua. Ban Thường vụ Quận ủy mong rằng với trí tuệ, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn quý báu của mình, các đồng chí là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên nối tiếp noi theo, tiếp tục tham gia đóng góp với Đảng bộ Quận thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tham gia xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh để lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị; quan tâm phát hiện, đào tạo nguồn cán bộ trẻ để bổ sung nguồn cán bộ và công tác phát triển đảng viên, vận động gia đình chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, đóng góp ý kiến xây dựng địa phương, đơn vị bằng nhiều hình thức trong điều kiện khả năng cho phép, góp phần xây dựng Quận 7 ngày một văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc và đồng chí Võ Khắc Thái trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Công Ái Đồng chí Nguyễn Phước Lộc và đồng chí Võ Khắc Thái trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Công Ái

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11, Đảng bộ Quận 7 vinh dự có 70 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong buổi lễ, Ban Thường vụ Quận ủy trao tặng 16/28 đồng chí được Huy hiệu 50 năm, 55 năm, 60 năm, 65 năm và 75 năm tuổi Đảng, còn lại 53 đồng chí sẽ được tổ chức trao tại cơ sở và trao tại nhà vì lý do sức khỏe.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM đã đến trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Công Ái tại nhà riêng. Đồng chí Nguyễn Công Ái sinh năm 1932, sinh hoạt tại Chi bộ khu vực 7, Đảng bộ phường Tân Phong, nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM. Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc kính chúc đồng chí Nguyễn Công Ái luôn mạnh khỏe, minh mẫn, sống vui cùng con cháu và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo