Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 14/4, Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên, trong đó, trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí.

Đến dự, có các đồng chí là đại diện của Ban Tổ chức Thành ủy và Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và đại diện cấp ủy các cơ sở trực thuộc Khối.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Bình (đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, thuộc Chi bộ Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ miền Nam), đã gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp, đã luôn quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ trong suốt thời gian qua; và hứa vẫn sẽ luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng và luôn giữ vững lời thề của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Lệnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM, trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng; đồng thời tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến và đồng hành vì sự nghiệp chung của Đảng bộ Khối nói riêng và của cả dân tộc nói chung. Đồng chí Nguyễn Đức Lệnh  cũng gửi lời thăm hỏi và những lời chúc tốt đẹp tới các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo