Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng và đại diện Đảng ủy Khối trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917- 07/11/2021), sáng ngày 9/11, Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên.

Tham dự có các đồng chí: Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Nguyễn Đức Lệnh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Khối; Diệp Hồng Di, Phó Bí thư chuyên trách Đảng bộ Khối.

Thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Diệp Hồng Di đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa to lớn của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với cách mạng Việt Nam và cách mạng thế giới. Đồng chí cũng đã ôn lại những truyền thống quý báu của Đảng ta, sự đóng góp, cống hiến vô cùng to lớn của các thế hệ đảng viên, trong đó các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay. Đồng chí cũng trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp quý báu của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến và đồng hành vì sự nghiệp chung của Khối Ngân hàng nói riêng và của cả dân tộc nói chung. Đồng thời, cũng gửi lời thăm hỏi và những lời chúc tốt đẹp tới các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Kiên Thành (đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, thuộc Chi bộ Ngân hàng TMCP Kỹ Thương), thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí hứa sẽ luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng và luôn giữ vững lời thề son sắt của người đảng viên, và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp ủy Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp, đã luôn quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ trong suốt thời gian qua.

Phát biểu đại diện cho các đảng viên trẻ, đồng chí Nguyễn Phạm Tuấn Anh (thuộc Đảng bộ Agribank CN9) đã thể hiện sự tri ân, niềm tự hào đối với các thế hệ đảng viên đi trước và nguyện suốt đời tiến bước theo con đường mà Đảng ta đã chọn.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo