Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 6 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tổ chức chương trình về nguồn “Tự hào Đất thép thành đồng”

Đoàn về nguồn tặng quà gia đình chính sách và chụp ảnh lưu niêm tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nữ du kích Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/7, Cụm thi đua 6 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm: Lực lượng TNXP, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP,  Hội Cựu chiến binh, Công an, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đảng ủy Khối Dân - Chính  - Đảng, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Thành Đoàn, Hội Nông dân, Khu Chế xuất – Khu Công nghiệp, Liên đoàn Lao động, Bộ Tư lệnh, Bộ đội Biên phòng, Cục Hải quan và Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội đã tổ chức chương trình về nguồn “Tự hào Đất thép thành đồng” tại Bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ nữ du kích Củ Chi, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống kiên cường của Đội nữ du kích Củ Chi... Đoàn cũng đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nữ du kích Củ Chi để bày tỏ lòng thành kính, tri ân sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Cụm thi đua 6 cũng đã gửi tặng 5 phần quà đến các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Củ Chi, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Sáng cùng ngày, Cụm thi đua 6 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cũng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Kết quả thực hiện và định hướng xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố”, do Ban Tuyên giáo Sở Giáo dục và Đào tạo TP báo cáo. Các thành viên của Cụm thi đua 6 đã đóng góp và chia sẻ những giải pháp của đơn vị về cách thực hiện, định hướng việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại các cơ sở giáo dục trong thời gian tới.

Hoàng Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo