Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 3 - Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM ký kết giao ước thi đua năm 2024

Các đồng chí Cụm thi đua 3 ký kết giao ước thi đua năm 2024

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 11/01, Cụm thi đua 3 - Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm các quận: 7, 12, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Đức Hải, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7 và lãnh đạo các Ban Tuyên giáo, Trung tâm Chính trị của 5 quận trong Cụm thi đua 3.

Theo nội dung ký kết, các đơn vị trong Cụm thi đua 3 cam kết thực hiện tốt chủ đề năm 2024 “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội”; tổ chức triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng trong giai đoạn xây dựng và phát triển TPHCM văn minh, hiện đại; thực hiện tốt các giải pháp trong công tác tư tưởng, kiên quyết, kiên trì thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII gắn với việc triển khai Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội, góp phần tham mưu, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh, không để bị động, bất ngờ.

Tại hội nghị, 100% đơn vị thống nhất các đơn vị trong cụm thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đăng ký thi đua của ngành; phấn đấu đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn trong năm 2024. Các đơn vị kịp thời nhân rộng và khen thưởng những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến; việc kiểm điểm, đánh giá kết quả các phong trào thi đua và bình chọn đề nghị khen thưởng trong Cụm được thực hiện chặt chẽ, kịp thời, chính xác, công khai, minh bạch và đúng theo quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Hải đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua 3 – Ban Tuyên giáo Thành ủy tập trung xác định rõ các nội dung công tác Tuyên giáo tham gia thực hiện chuyển đổi số nhằm cụ thể hóa việc thực hiện chủ đề năm 2024. Đồng chí Phạm Đức Hải cũng lưu ý để triển khai hiệu quả Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024, các đơn vị cần xác định rõ đối tượng tham gia, hướng dẫn cơ sở đảng cách viết thể loại chính luận và chọn các chủ đề để viết có chất lượng.

Quốc Cường - Hồ Hương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo