Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Công đoàn Ngành Y tế TPHCM chung tay chăm lo Tết

Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế TP, trao tặng bảng tượng trưng chăm lo Tết cho đại diện công đoàn cơ sở.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/1, Công đoàn Ngành Y tế TPHCM tổ chức Hội Tết Ngành Y - Xuân Quý Mão năm 2023 tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đến dự có đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở.

Tham gia Hội Tết có 32 gian hàng ẩm thực “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”. Tại các gian hàng, đoàn viên, người lao động, bệnh nhi và thân nhân được thưởng thức các món ăn truyền thống dân tộc, thực phẩm Tết. Số tiền thu được hơn 62 triệu đồng từ các gian hàng được sử dụng để tiếp tục chăm lo cho nhân viên y tế trong ngành.

Gian hàng ẩm thực “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”. Gian hàng ẩm thực “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”.

Trong Hội Tết, Công đoàn Ngành đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động tích cực hiến máu; với tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngay trong Hội Tết đã có 125 người tham gia với 179 đơn vị máu.

Trong dịp này, Công đoàn Ngành đã chăm lo cho 272 đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh nan y đón những ngày Tết đầm ấm, hạnh phúc, với tổng số tiền và quà trị giá hơn 190 triệu đồng. Đồng thời, Đảng ủy Sở Y tế đã phát động trong toàn ngành Hội thi viết bài và thực hiện video clip “Gương sáng Ngành Y tế thành phố mang tên Bác trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Giáp Ngọc Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo