Chương trình đi chợ đồng giá giúp sức mua và lượt khách tăng cao (Thanhuytphcm.vn) - Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tiếp tục diễn ra đến hết 03/7/2024 tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket.
Với hơn 10 hoạt động kích cầu sản phẩm thân thiện môi trường hướng tới gia đình, chương trình đã thu hút lượng khách tăng từ 15 - 20% so với ngày thường, đặc biệt vào cuối tuần là những ngày Co.opmart, Co.opXtra tung mạnh các “deal khuyến mãi”, quà tặng kèm sản phẩm, các workshop vui nhộn tại từng điểm bán.
Ngoài ra, lần đầu tiên, Co.opmart, Co.opXtra tại TPHCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống cho bữa ăn hàng ngày: rau, thủy hải sản, trái cây… Với mức giá đồng loạt chỉ còn từ 7.000 đồng trở lên theo khung giờ quy định, chương trình nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, lượt khách và giá trị giỏ hàng theo đó cũng tăng cao.
Chương trình “Đi chợ đồng giá” bao gồm các mặt hàng cụ thể: Cá rô phi, cá nục, cá ngừ bò: đồng giá 69.000 đồng/1 kg đến hết 19/6; Lá é, cải ngọt, rau muống nước, rau mồng tơi, nấm bào ngư trắng baby, nấm kim châm Thái Lan, củ tỏi Hải Dương: đồng giá 7.000 đồng trong khung giờ từ 17 giờ 00 - 19 giờ từ ngày 20 - 26/6.
Trái cây ngoại bao gồm táo Ruby Star New Zealand, táo Koru New Zealand, táo đỏ New Zealand, táo đỏ bi New Zealand; kiwi vàng/xanh New Zealand: đồng giá 69.000 đồng trong khung giờ từ 17 giờ - 19 giờ từ 27/6 - 03/7. Chương trình “Mua là tặng”, trong khung giờ từ 8 giờ -10 giờ vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật, gồm: mua hành tím tặng trứng gà, mua thịt gà tặng giò sống, mua trái cây tặng trái cây… cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.
Bên cạnh “Đi chợ đồng giá”, Co.opmart, Co.opXtra còn tổ chức chương trình “Mỗi tuần một lễ hội nhà mình vui sắm”, theo đó, các mặt hàng tươi sống trong nước và ngoại nhập luân phiên giảm giá từ 15 - 20%...