Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân”

Các công nhân không có điều kiện về quê đón Tết nhận nhận quà tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/01, tại khuôn viên trụ sở UBND xã Xuân Thới Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hóc Môn tiếp tục tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2024.

Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Lê Văn Nghĩa; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Huỳnh Thị Kim Ba; Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Phan Thị Phương Loan…

Phát biểu chúc Xuân, đồng chí Phan Thị Phương Loan cho biết, hoạt động nhằm tiếp tục tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đầm ấm đến đoàn viên công đoàn và người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức công đoàn, các ngành, các cấp cho người lao động, đặc biệt là đoàn viên công đoàn, người lao động làm việc tại các doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết, được đón tết sum vầy, ấm áp hơn. Đồng chí chúc các gia đình đón Xuân vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

Dịp này, 117 hộ gia đình tại 30 doanh nghiệp trên địa bàn 4 xã Bà Điểm, Tân Xuân, Xuân Thới Đông và Xuân Thới Thượng có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong lao động. LĐLĐ huyện tặng quà đến các gia đình, với tổng giá trị chăm lo 117 triệu đồng.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo