Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Chiến sĩ mới xác định rõ vai trò, trách nhiệm, gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đoàn chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/3, Đoàn công tác Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân do đồng chí Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn Bộ binh 31, Sư đoàn Bộ binh 309, Quân đoàn 4 (Đồng Nai).

Tại buổi gặp mặt, Trung đoàn đã báo cáo về kết quả sau hơn một tháng  huấn luyện, 50 CSM của quận Bình Tân đã hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện với kết quả đạt loại khá, giỏi, các chiến sĩ đều an tâm tư tưởng, khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt quy định của đơn vị. Tất cả CSM đã có sự trưởng thành về sức khỏe, nhận thức và hành động, cơ bản đã hình thành phẩm chất của người chiến sĩ cách mạng.

Phát biểu động viên CSM, đồng chí Huỳnh Khắc Điệp đánh giá cao sự cố gắng của các CSM và động viên các CSM nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, vượt qua khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè, địa phương, nhất là đợt thi đua cao điểm chào mừng 20 năm thành lập và phát triển quận (2003 - 2023).

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp mong rằng các CSM xác định rõ vai trò, trách nhiệm, gương mẫu, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; trước mắt là huấn luyện sức khỏe cường tráng, phong cách chững chạc, nếp sống kỷ luật, nghiệp vụ quân sự vững vàng, giao tiếp ứng xử có văn hóa làm tiền đề quan trọng để lập nghiệp, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Dịp này, Quận  ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao tặng 50 phần quà động viên CSM.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo