Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Các đảng viên luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Trần Văn Khuyên chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 31/1, Huyện ủy huyện Hóc Môn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Hóc Môn có 68 đảng viên được nhận Huy hiệu 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 31 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (trong đó có 2 trường hợp được truy tặng) và 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang của quê hương Hóc Môn - Bà Điểm 18 Thôn Vườn trầu và truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 94 năm qua (3/2/1930 – 3/2/2024)… “Đảng ta luôn thể hiện là đội tiên phong dày dạn kinh nghiệm, có trí tuệ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân; thể hiện rõ là một đảng chân chính, cách mạng và khoa học; thực sự là đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên phát biểu nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà tặng các Bí thư Chi bộ khu phố, ấp tiêu biểu. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà tặng các Bí thư Chi bộ khu phố, ấp tiêu biểu.

Chúc mừng các đảng viên của Đảng bộ huyện Hóc Môn được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024, đồng chí Trần Văn Khuyên chia sẻ: “Đây không chỉ là niềm vinh dự của bản thân các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, mà còn là niềm tự hào chung của toàn Đảng bộ huyện Hóc Môn chúng ta”. Bí thư Huyện ủy huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên bày tỏ tin tưởng các đảng viên cao tuổi luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng; luôn là tấm gương sáng về mọi mặt cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí Trần Văn Khuyên cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng, tùy theo sức khỏe và điều kiện cho phép, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình cho việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ huyện và của địa phương nơi các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt, để góp phần xây dựng quê hương Hóc Môn ngày càng phát triển.

Dịp này, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đã trao tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cho 5 đồng chí Bí thư Chi bộ khu phố, ấp tiêu biểu của huyện Hóc Môn.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo