Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội đặc công khổ luyện

Đặc công là đơn vị thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, có kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Để làm được điều đó, bên cạnh phải có sức khỏe, bản lĩnh, các chiến đấu viên phải trải qua những bài huấn luyện gian khổ, thử thách thần kinh và sức chịu đựng trong điều kiện khắc nghiệt. Những bài tập kỹ năng và chiến thuật là hết sức đặc thù và chúng tôi đã có một ngày trải nghiệm cùng cán bộ, chiến sĩ ở Tiểu đoàn Đặc công, Bộ Tham mưu Quân khu 9
 Võ thuật là một nội dung quan trọng trong kỹ thuật chiến đấu của bộ đội đặc công. Võ thuật là một nội dung quan trọng trong kỹ thuật chiến đấu của bộ đội đặc công.
 Trước khi luyện võ thuật, tất cả phải khởi động với nhiều động tác khác nhau. Trước khi luyện võ thuật, tất cả phải khởi động với nhiều động tác khác nhau.
 Đối với Đại đội chống khủng bố còn phải thực hiện nhuần nhuyễn kỹ thuật leo trèo nhà cao tầng, khả năng xử trí tình huống. Đối với Đại đội chống khủng bố còn phải thực hiện nhuần nhuyễn kỹ thuật leo trèo nhà cao tầng, khả năng xử trí tình huống.
 Kỹ thuật ngụy trang là một phương pháp che dấu người và vũ khí nhằm không để địch phát hiện. Kỹ thuật ngụy trang là một phương pháp che dấu người và vũ khí nhằm không để địch phát hiện.
 Ngụy trang “áo cỏ” Ngụy trang “áo cỏ”
 Bộ đội đặc công có thể ngụy trang lên đến hàng trăm người nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bí mật. Bộ đội đặc công có thể ngụy trang lên đến hàng trăm người nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bí mật.
 Qua rèn luyện nhằm góp phần nâng cao trình độ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cho từng chiến đấu viên. Qua rèn luyện nhằm góp phần nâng cao trình độ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cho từng chiến đấu viên.
 Bộ đội đặc công còn hoàn thành tốt nhiệm vụ như phục vụ hội thi, hội thao, diễu binh, trình diễn… Bộ đội đặc công còn hoàn thành tốt nhiệm vụ như phục vụ hội thi, hội thao, diễu binh, trình diễn…
 Huấn luyện vượt rào mái nhà. Huấn luyện vượt rào mái nhà.
 Bộ đội đặc công nước tiếp cận mục tiêu. Bộ đội đặc công nước tiếp cận mục tiêu.
Theo QDND.VN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo