Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bình Tân: Xây dựng đội ngũ cán bộ Văn phòng cấp ủy tham mưu giỏi, phục vụ hiệu quả

Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy” cho các đồng chí

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/10, Văn phòng Quận ủy Bình Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2023); chào mừng 20 năm thành lập và phát triển Quận (2/12/2003 - 2/12/2023).

Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy; lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng Quận ủy qua các thời kỳ; Thường trực Đảng ủy 10 phường.

Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng Quận ủy Đỗ Thị Thu Cúc ôn lại truyền thống 93 năm của Văn phòng cấp ủy. Lịch sử ra đời và phát triển của Văn phòng cấp ủy luôn gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng với sự ra đời, phát triển của hệ thống Văn phòng cấp ủy trong cả nước, truyền thống của Văn phòng Quận ủy Bình Tân luôn gắn liền với lịch sử Đảng bộ quận. Từ khi tổ chức đảng ở quận được hình thành, các thế hệ cán bộ Văn phòng Quận ủy và Văn phòng cấp ủy các cấp luôn trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, không ngại gian khổ, luôn tận tụy, sáng tạo trong công việc và đoàn kết chặt chẽ, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong không khí họp mặt thân tình, các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Quận ủy đã chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm công tác và niềm tự hào được công tác, rèn luyện, phấn đấu, cống hiến trong cơ quan văn phòng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của hệ thống Văn phòng cấp ủy nói chung và Văn phòng Quận ủy nói riêng trong thời gian qua, nhất là những đóng góp của các thế hệ  lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên làm công tác Văn phòng qua các thời kỳ.

Bên cạnh đó, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp đề nghị Văn phòng Quận ủy, cán bộ Văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục tham mưu thực hiện nhiệm vụ chính trị đảm bảo hiệu quả trên tinh thần đổi mới, sáng tạo, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Cán bộ văn phòng phải tập trung tham mưu giỏi, phục vụ hiệu quả, nghiên cứu, nắm vững các quan điểm, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, của Đảng bộ, Ban Thường vụ Quận ủy.

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự buổi họp mặt Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự buổi họp mặt

Bên cạnh giải quyết các vấn đề thường xuyên, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp đề nghị Văn phòng Quận ủy cần nắm chắc, nắm sớm tình hình, tăng cường phối hợp với các cơ quan tham mưu giúp việc, Văn phòng Ủy ban, các tổ chức chính trị - xã hội và các phường làm tốt công tác tham mưu Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ, Thường trực Quận ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những vấn đề nhạy cảm phát sinh từ tình hình thực tiễn; ứng dụng khoa học công nghệ thông tin trong quản lý, tham mưu, hướng dẫn để công việc được thực hiện nhanh nhất; ra sức phấn đấu, trưởng thành qua công tác văn phòng, phát huy tinh thần “Trung thành, tận tuỵ đoàn kết, sáng tạo” xây dựng quận ngày càng phát triển.

Dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy” cho 3 đồng chí. Văn phòng Quận ủy cũng trao tặng các phần quà đến lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng Quận ủy qua các thời kỳ.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo