Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh: Ra mắt phần mềm ứng dụng giúp người dân phản ánh các hành vi vi phạm trong nhiều lĩnh vực

Lãnh đạo huyện Bình Chánh thực hiện nghi thức ra mắt phần mềm “Bình Chánh trực tuyến”

(Thanhuytphcm.vn) – Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm do Ủy ban nhân dân Thành phố phát động với chủ đề “Mỗi đơn vị quản lý Nhà nước, MTTQ, mỗi tổ chức chính trị - xã hội, mỗi tổ chức Đảng có một giải pháp thiết thực, một sáng kiến cải cách hành chính giảm phiền hà, nhũng nhiễu cho người dân và doanh nghiệp”, sáng 26/12, UBND huyện Bình Chánh đã tổ chức lễ Công bố phần mềm “Bình Chánh trực tuyến”.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Phụng; Chủ tịch UBND huyện Trần Phú Lữ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và hơn 400 đại biểu đã đến dự lễ công bố.

Cổng thông tin điện tử “Bình Chánh trực tuyến” là phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động giúp người dân kịp thời phản ánh các hành vi vi phạm trong lĩnh vực môi trường, trật tự đô thị, trật tự xây dựng, an ninh trật tự, an toàn giao thông và các lĩnh vực khác. Đây là ứng dụng hiện đại, dễ sử dụng với nhiều tính năng bổ ích, vừa hỗ trợ tốt công tác quản lý Nhà nước của các cơ quan chức năng, vừa là cầu nối quan trọng giữa các cấp chính quyền với nhân dân, giúp nhân dân cùng tham gia xây dựng chính quyền, hướng đến sự công khai, minh bạch, phòng ngừa tiêu cực trong quản lý Nhà nước và mang đến sự hài lòng trong phục vụ nhân dân.

Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND huyện Trần Phú Lữ đề nghị, để phần mềm ứng dụng “Bình Chánh trực tuyến” phát huy hiệu quả như mong muốn, cần có sự tích cực tham gia cài đặt, sử dụng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là sự tham gia của các lực lượng nòng cốt là đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, sự tham gia giám sát của UB MTTQ và đoàn thể chính trị xã hội của Huyện. UBND huyện mong muốn mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp, mỗi đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên hãy tích cực hưởng ứng tham gia cài đặt và sử dụng phần mềm ứng dụng “Bình Chánh trực tuyến”, góp phần chung tay, góp sức xây dựng huyện Bình Chánh ngày càng văn minh, hiện đại.

Minh Anh 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo