Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại nhà cho 2 đảng viên

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Dũng.

(Thanhuytphcm.vn) – Trưa 1/9, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2020 cho đồng chí Hoàng Dũng (Nguyễn Đình Sơn, sinh ngày 27/8/1927, quê quán xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội), vào Đảng ngày 13/8/1946 và chính thức vào ngày 19/2/1947, lão thành cách mạng, đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 2, quận Tân Bình. Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Võ Văn Tân; Bí thư Quận ủy quận Tân Bình Lê Hoàng Hà.

Đồng chí Hoàng Dũng là một trong 6 đảng viên quận Tân Bình, trong đó 5 đảng viên Phường 2 và 20 đảng viên của Đảng bộ TPHCM được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợi 2/9/2020.

Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Dũng, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao nhân kỷ niệm 75 năm thành lập nước, không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân đồng chí mà còn là niềm vui chung và niềm tự hào của gia đình, Chi bộ, Đảng bộ quận cũng như Đảng bộ TPHCM. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với đồng chí Hoàng Dũng là thể hiện sự ghi nhận của Đảng và Nhân dân đối với sự đóng góp của đồng chí Hoàng Dũng đã hy sinh cho Đảng, cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chúc đồng chí Hoàng Dũng trường thọ, gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, đồng chí Hoàng Dũng tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển TPHCM; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Hoàng Dũng cảm ơn Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân và Quận ủy Tân Bình và Phường 2, đã đến thăm và trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự cho bản thân và gia đình. Đồng chí Hoàng Dũng xin hứa còn tỉnh táo lúc nào, không bao giờ làm những việc trái với đạo đức, làm ảnh hưởng uy tín của tổ chức Đảng, của người đảng viên.

* Cùng ngày, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2020 cho đồng chí Trần Thị Phát, sinh ngày 10/6/1922 (quê quán xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), vào Đảng ngày 23/4/1946 và chính thức vào ngày 23/10/1946, sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 6A, Đảng bộ Phường 14, Quận 10. Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Võ Văn Tân; Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo quận trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Phát. Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo quận trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Phát.

Đồng chí Trần Thị Phát là một trong 2 đảng viên Quận 10 được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợi 2/9/2020.

Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc đồng chí Trần Thị Phát mạnh khỏe, trường thọ, sống vui, sống có ích cùng con cháu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục các thế hệ con, cháu ra sức cống hiến cho địa phương và TPHCM.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo