Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng thăm, tặng quà Tết cho gia đình đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Quận ủy Tân Phú Lê Thị Kim Hồng thăm hỏi, tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Lan, đảng viên phường Tây Thạnh

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 19/01, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tân Phú.

Tham gia đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Võ Văn Thành; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Phạm Đại Phương; Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Trần Hữu Mạnh; cùng đại diện lãnh đạo phường Tây Thạnh và phường Tân Quý.

Tại các gia đình, đồng chí Lê Thị Kim Hồng gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến các đồng chí đảng viên; đồng thời chia sẻ những khó khăn và động viên các đồng chí vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Lê Thị Kim Hồng cũng mong muốn cấp ủy, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho các đồng chí đảng viên, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Dịp này, đồng chí Lê Thị Kim Hồng đã trao quà cho 6 gia đình đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đồng chí cùng gia đình có một mùa Xuân ấm áp và đầy ý nghĩa.

Quốc Cường

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo