Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bí thư Quận ủy Bình Tân thăm, chúc Tết công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/1 (tức 24 Tết Âm lịch), đồng chí Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy đã đến thăm, chúc Tết công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Liên đoàn Lao động Quận.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của các anh, chị em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Đồng chí mong muốn các công đoàn viên lạc quan, có nghị lực chiến thắng bệnh tật, tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt công việc. Nhân dịp Xuân mới Quý Mão 2023, đồng chí Huỳnh Khắc Điệp chúc anh, chị em công nhân cùng gia đình hưởng một mùa Xuân đầm ấm, hạnh phúc.

Xúc động trước sự động viên, hỗ trợ kịp thời của các cấp Công đoàn và của đồng chí Bí thư Quận ủy, anh Phạm Minh Tuân, công nhân Công ty TNHH Lạc Tỷ bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo, Công đoàn Quận đã động viên kịp thời về vật chất cũng như tinh thần đối với bản thân và gia đình trong những ngày giáp Tết.

Dịp này, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp đã trao 26 phần quà trị 500.000 đồng, cùng tiền mặt 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tươi Mart cũng trao tặng cho 26 anh, chị em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo