Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bệnh viện Thống Nhất tổ chức gặp mặt kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tặng quà lưu niệm, chúc mừng các viên chức, người lao động Bệnh viện đã nghỉ hưu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/02, Ban Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024). Hơn 400 viên chức, người lao động đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cùng cán bộ chủ chốt của Bệnh viện tham dự.

Tại buổi họp mặt, PGS. TS. Lê Đình Thanh đã ôn lại những mốc son và truyền thống vẻ vang của ngành, tri ân những thế hệ tiền bối của ngành y tế cách mạng Việt Nam, những thế hệ đi trước đã dày công xây dựng Bệnh viện Thống Nhất có được như ngày hôm nay. PGS. TS. Lê Đình Thanh cũng đã báo cáo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Bệnh viện, với 10 thành tựu nổi bật.

Theo PGS. TS. Lê Đình Thanh, cùng với Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nôi, Bệnh viện Thống Nhất đã vinh dự nhận được Cờ thi đua của Chính phủ trong hội nghị tổng kết công tác ngành y tế năm 2023. Công đoàn Bệnh viện được nhận cờ đơn vị xuất sắc, Đoàn Thanh niên Bệnh viện được Thành đoàn tặng cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua.

“Đó là sự ghi nhận, niềm động viên, khích lệ rất lớn để Bệnh viện bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2024 đạt kết quả cao hơn với mục tiêu phấn đấu trở thành bệnh viện lão khoa toàn diện hạng đặc biệt để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ và Nhân dân khu vực miền Nam” - PGS. TS. Lê Đình Thanh nhấn mạnh.

Ký cam kết không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia Ký cam kết không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia

Nhân dịp này, Bệnh viện Thống Nhất cũng đã tặng quà lưu niệm, chúc mừng các viên chức, người lao động Bệnh viện đã nghỉ hưu có tuổi đời trên 80. 

* Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành an toàn giao thông, sáng 23/02, Bệnh viện Thống Nhất đã tổ chức ký cam kết không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia.

PGS.TS. Lê Đình Thanh Giám đốc Bệnh viện ký cam kết với Ban Chấp hành Công đoàn và sau đó là trưởng 51 khoa, phòng tiến hành ký cam kết với Giám đốc Bệnh viện.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS. TS. Lê Đình Thanh yêu cầu 100% viên chức, người lao động thực hiện nghiêm quy định không uống rượu, bia ngay trước, trong giờ làm việc, học tập và nghỉ giữa giờ làm việc, học tập để nâng cao hiệu quả làm việc và giữ gìn tác phong chuẩn mực trong công tác.

Pháp Phan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo