Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Phát huy làm đúng và làm tốt nhiệm vụ được giao, lấy hiệu quả và sản phẩm cụ thể làm thước đo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/4, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 13 (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đã bế mạc. Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Kết luận hội nghị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tóm tắt một số nội dung chính đã được thống nhất tại hội nghị. Trong đó, tình hình kinh tế - xã hội của TPHCM từ đầu năm 2022 đến nay đã phục hồi rất nhanh chóng, có nhiều điểm sáng. Thời gian còn lại của năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội TPHCM đang có nhiều thuận lợi nhưng cũng đang đối mặt với những khó khăn, thách thức. Một số vấn đề tồn đọng đã được xử lý, nhưng vẫn còn không ít vụ việc chưa hoặc xử lý chậm. Bên cạnh những chỉ số đạt được rất tích cực, vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt, thậm chí còn giảm sâu...

Hội nghị cơ bản thống nhất với các nhóm nhiệm vụ, giải pháp do Ban cán sự Đảng UBND TP đề xuất, TPHCM xác định nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt đó là tiếp tục xây dựng hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm huy động tối đa mọi nguồn lực đầu tư phát triển. Thành phố cũng cơ cấu lại kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng; tăng cường năng lực quản trị, quản lý đô thị hiện đại.


Trâm Anh – Minh Trường – Anh Sa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo