Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Ấm áp đêm hội mừng xuân, Tết đến với mọi nhà, mọi người

(Thanhuytphcm.vn) - Với mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy, đầm ấm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận đã tổ chức đêm hội “Mừng xuân Quý Mão, mừng Đảng quang vinh, Tết đến với mọi nhà, mọi người”.

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết cổ truyền dân tộc, Ban Tổ chức chương trình đã mở các gian hàng phục vụ đêm hội, với trên 40 gian hàng ẩm thực, 9 gian hàng bình ổn giá phục vụ bà con đến mua sắm. Đây là các gian hàng do cán bộ, công nhân viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp trên địa bàn quận thực hiện. Bên cạnh đó, đêm hội còn diễn ra các hoạt động như Hội thi cắm hoa ngày Tết; quầy hàng Ông đồ tặng chữ và tranh Thư pháp chúc xuân; trang trí góc tiểu cảnh Tết Việt xưa. Đặc biệt, Đêm hội “Tết đến với mọi nhà, mọi người” dành nhiều sự quan tâm đến 737 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận…

Bên cạnh hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, quận Phú Nhuận còn tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết các gia đình lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ sở tôn giáo; đồng thời chăm lo Tết chu đáo cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các hộ gia đình khó khăn trên tuyến biên giới tỉnh Long An. Cấp ủy, chính quyền các phường cũng tổ chức đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023, qua đó, tạo sự yên tâm, phấn khởi cho các gia đình đón xuân mới bình an, hạnh phúc.


Thực hiện: Thu Cúc - Tuấn Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo