Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

“Phòng cháy chữa cháy là nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi người dân”

Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng tặng hoa Ban giám khảo Liên hoan

(Thanhuytphcm.vn) - Là chủ đề của Liên hoan tuyên truyền lưu động TP Thủ Đức năm 2022, diễn ra vào ngày 2/10 do Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức tổ chức. Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Kỳ Phùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường…

Liên hoan nhằm tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến người dân trên địa bàn TP Thủ Đức. Nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành quy định về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát nạn, sử dụng phương tiện chữa cháy để kịp thời xử lý các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh trong mọi tầng lớp nhân dân, góp phần tuyên truyền về luật phòng cháy và chữa cháy và kỷ niệm 21 năm ngày PCCC (4/10/2001 - 4/10/2022).

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia Liên hoan Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia Liên hoan

Đồng chí Vũ Huy Lộc, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức cho biết: Đây là Liên hoan lần thứ 3 trong năm 2022. Liên hoan lần này đã thu hút gần 200 diễn viên tham gia, cùng hơn 32 tiết mục được đầu tư dàn dựng phong phú và đa dạng với nhiều thể loại: ca múa nhạc, câu chuyện thông tin, cổ động trực quan... đã cống hiến cho người xem những tiết mục mới lạ, hấp dẫn, những câu chuyện, những vấn đề, những bài học quý giá về an toàn PCCC và CNCH giúp người dân, cơ sở, doanh nghiệp có nhiều hướng tiếp cận với những kiến thức về công tác PCCC; từ đó, góp phần nâng cao trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng của quần chúng nhân dân trong công tác bảo đảm an toàn PCCC, bảo đảm tài sản, tính mạng của người dân, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC ngày càng vững mạnh, quyết tâm xây dựng TP Thủ Đức trở thành đô thị thông minh, sáng tạo, có chất lượng sống tốt, văn minh - hiện đại - nghĩa tình, phát triển nhanh, bền vững.

Kết quả Ban tổ chức đã trao 14 giải tuyên truyền viên xuất sắc, 7 giải A cho các phường: An Khánh, An Phú, Thảo Điền, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Thạnh Mỹ Lợi, Cát Lái và 1 giải B cho phường An Lợi Đông. Các tiết mục dàn dựng xuất sắc sẽ được tuyển chọn để biểu diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân địa phương và tham dự các hội thi, liên hoan do TPHCM tổ chức.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo