Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

“Gian hàng 0 đồng” gồm những mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân huyện Củ Chi

Bà Trần Bích Hằng trao tặng biểu trưng ngân sách thực hiện cho khu vực huyện Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi và Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) cùng phối hợp tổ chức “Gian hàng 0 đồng” với chủ đề “Trao ngàn sẻ chia - Đong đầy hạnh phúc” tại 6 khu vực gồm Quận 7, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi, TP Thủ Đức và đầu cầu Hà Nội nhân dịp sinh nhật thứ 15 của Siêu thị Co.op Food.

Ở huyện Củ Chi, Chương trình được tổ chức tại Siêu thị Co.op Food Tây Bắc Củ Chi. Đến dự có bà Trương Thị Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi, bà Trần Bích Hằng, Kế toán trưởng Công ty Co.op Food, ông Trần Vũ Định – Giám sát khu vực Hóc Môn – Củ Chi.

Chương trình hỗ trợ cho 1.200 trường hợp trong dịp cận Tết với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng. Ở Củ Chi 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và hộ cận nghèo được tham gia chương trình. Đến với chương trình bà con được tặng 01 phiếu đi chợ mệnh giá 300.000 đồng với tổng kinh phí 60 triệu đồng. “Gian hàng 0 đồng” đã chuẩn bị các mặt hàng sản phẩm thiết yếu bao gồm các mặt hàng như gạo, sữa, đường, nước mắm… để phục vụ nhu cầu lựa chọn của bà con.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Co.op Food đã kết hợp cùng các Thành đoàn, Ủy ban MTTQ các quận huyện tổ chức thành công 6 chương trình “Gian hàng 0 đồng”, hỗ trợ và sẻ chia hơn 4.400 bà con có hoàn cảnh khó khăn và các bé thiếu nhi mồ côi.

Lê Thị Thanh An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo