Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vietravel công bố sản phẩm du lịch an toàn

Công ty Vietravel chính thức trở lại hoạt động, tập trung thúc đẩy thị trường du lịch trong nước.

(Thanhuytphcm.vn) - Chính thức trở lại hoạt động sau thời gian tạm ngưng các dịch vụ vì tác động của dịch Covid-19, Công ty Du lịch Vietravel đã công bố sản phẩm du lịch an toàn nhằm thúc đẩy thị trường trở lại với gói kích cầu thị trường du lịch trong nước có mức ưu đãi đến 60%.

Là ngành kinh tế mũi nhọn nhưng du lịch cũng là lĩnh vực chịu tác động đầu tiên và thiệt hại nặng nề nhất trong đại dịch Covid-19. Hiện tại, Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, một trạng thái “bình thường mới” đang được thiết lập. Theo đó, ngành du lịch cũng cần trở lại, hồi phục, đóng góp phát triển kinh tế.

Vietravel đã xây dựng bộ sản phẩm du lịch căn cứ theo các tiêu chí an toàn chung của Tổng cục Du lịch và Công ty đề ra, cũng như thực hiện các công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho du khách khi tham gia tour cùng Vietravel và khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống cung ứng dịch vụ của Vietravel.

Vietravel và các đối tác cung ứng dịch vụ đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19; đảm bảo chương trình tham quan không đi qua các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 hoặc các địa phương được khuyến cáo có nguy cơ lây nhiễm; đội ngũ nhân sự được tập huấn các biện pháp an toàn, áp dụng và tuyên truyền cho du khách thực hiện; kiểm tra thân nhiệt, cung cấp khẩu trang y tế và nước rửa tay khô cho du khách trong tour; nắm rõ thông tin sức khỏe của du khách trong suốt hành trình du lịch và 14 ngày sau khi kết thúc tour; kiểm tra, giám sát thường xuyên việc thực hiện các biện pháp an toàn của các đối tác cung ứng dịch vụ như đã cam kết…

Tất cả các khâu từ khi đặt tour, lên xe, đến điểm tham quan, vui chơi, nhà hàng, lưu trú… là một vòng tròn khép kín với mục tiêu đặt ra là kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn và đem lại sự an tâm cho khách hàng của Vietravel.

Đồng thời, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Vietravel tiên phong khởi động lại thị trường du lịch với gói kích cầu giảm giá lên đến 60%, giới thiệu đến du khách các chương trình tour đa dạng đến các điểm du lịch hấp dẫn trong nước, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

Bên cạnh loại hình tour trọn gói, dịch vụ “Free & Easy” - Du lịch tự chọn đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm, phù hợp cho gia đình, nhóm bạn bè nghỉ dưỡng hay các chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo